Tamburins
Tamburins là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc mới ra đời vào năm 2017, được quản lý bởi tập đoàn sở hữu Gentle Monster. Sản phẩm signature của hãng chính là nước hoa khô với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi và bạn có thể thoa nước hoa bất cứ lúc nào.
Blackpink JENNIE là người mẫu đại diện cho Tamburins, và dòng nước hoa kết hợp giữa JENNIE và Tamburins ra mắt tháng 9 năm 2022 đã gây được sự chú ý rất lớn.
Thiết kế chai nước hoa tinh tế, đề cao tính nghệ thuật với nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn như Hương cúc la mã ngọt ngào (CHAMO), Hương hoa tulip ngọt ngào (LALE), Hương quả lê cùng rượu whisky tạo nên sự ấm áp nhưng không kém phần cuốn hút (SUEDEPEAR),....
THƯƠNG HIỆU TAMBURINS
Năm 2017, Tamburins lần đầu tiên ra mắt thế giới bằng một cửa hàng flagship sừng sững 3 tầng trung tâm quận Gangnam đắt đỏ. Điều đáng nói ở đây: vào thời điểm ra mắt, Tamburins chỉ có đúng 3 sản phẩm kem tay, essence và dưỡng ẩm. Nhưng đội ngũ đứng sau thương hiệu rõ ràng muốn tất tay ngay từ bước đi đầu tiên khi xây nên cả 1 tòa nhà rộng lớn rồi chất đầy các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ đương đại Hàn Quốc vào đó - cốt CHỈ để phục vụ việc quảng bá & trưng bày 3 sản phẩm làm đẹp. Đó là một phát súng mở đầu đầy ấn tượng đối với một thương hiệu "mỹ phẩm".
Suốt quãng thời gian 2017 - 2018, thị trường châu Á như phát cuồng với những tuýp kem tay của Tamburins vì mùi hương hay chất lượng dưỡng da thì ít mà vì tính thẩm mỹ của sản phẩm thì nhiều. Những tuýp kem tay xinh xắn có phần dây đeo nối liền nắp với thân, vô tình tạo ra một món phụ kiện đủ lạ, đủ hay để cô gái (hay chàng trai) nào cũng muốn lùng cho bằng được rồi nhét vào túi xách. Nếu phương Tây có những tuýp kem tay của AESOP luôn được các fashionista ưu ái điền vào những bức hình Instagram của mình thì phương Đông sẽ có Tamburins.
SỰ PHÁT TRIỂN THẦN TỐC
Nằm trong "vũ trụ phản địa đàng" của Gentle Monster, nên không ngạc nhiên khi Tamburins có cuộc tiến công thần tốc vào tâm trí khách hàng bằng những chiến dịch quảng bá vô tiền khoán hậu: mọi không gian trưng bày vật lý của Tamburins đều được thiết kế như những phòng triển lãm nghệ thuật đương đại ấn tượng; các chiến dịch quảng bá sản phẩm đều được thực hiện công phu trên nền tảng những ý tưởng kỳ quái thu hút sự chú ý tuyệt đối từ công chúng. Ví dụ như chiến dịch Harvest Perfume Soap được thực hiện qua hình tượng những mô hình quả hạch khổng lồ trên cánh đồng; chiến dịch Toilet Fragrance với một triển lãm đặc biệt đặt trong bối cảnh… nhà vệ sinh hay quảng cáo nước hoa Tamburins với IT Girl hàng đầu thế giới Jennie Kim.
Có thể hiểu, để bán sản phẩm và định vị thương hiệu ở phân khúc xa xỉ, Tamburins đã xây dựng nên một không gian kỳ vĩ, một thế giới quan tràn ngập những ý niệm lạ lùng và đậm đặc màu sắc nghệ thuật. Cần phải nói thêm rằng, câu chuyện "kiến tạo không gian" trong ngành công nghiệp thời trang xa xỉ không còn là một câu chuyện mới. Đó còn là một kim chỉ nam được những giám đốc sáng tạo như Virgil Abloh, Pharrell Williams, Hedi Slimane hay Daniel Lee thuộc nằm lòng. Nghệ thuật hóa - Nâng tầm thương hiệu - Thương mại hóa. Đó là một hướng đi bài bản dành cho những thương hiệu không có gì ngoài tiền, quyền và tầm nhìn hàng thật giá thật.
THƯƠNG HIỆU TAMBURINS TẠI VMIA
Tại VMIA, nước hoa Tamburins bán ra được cam kết 100% hàng chính hãng và được bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng. Chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày cùng với hình thức mua hàng trực tiếp hay online đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình, hợp lý và được đảm bảo bằng giá trị và uy tín của VMIA.
Ngoài ra, bạn phải có kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật - giả để tìm cho mình chai nước hoa của hãng Tamburins với giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về mùi hương và hỗ trợ đặt hàng.