LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA DOLCE & GABBANA

LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA DOLCE & GABBANA

Dolce & Gabbana là một trong top 10 thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới, đã và đang có sức hút cực lớn đối với nhiều bạn trẻ. Mỗi sản phẩm nước hoa của hãng đều đem lại hương thơm vô cùng quyến rũ, chinh phục khứu giác của người hâm mộ. Hiện nay, hãng đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm nước hoa phù hợp riêng cho cả nam và nữ, giúp người dùng đa dạng sự lựa chọn về hương thơm cũng như thiết kế. Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay chính là quãng thời gian dài Dolce & Gabbana phát triển nước hoa nói riêng và nhiều sản phẩm phụ kiện thời trang khác nói chung. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu nước hoa này, hãy cùng VMIA tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Người sáng lập thương hiệu nước hoa Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một nhãn hiệu thời trang hàng hiệu cao cấp, được thành lập bởi hai nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce (sinh gần Palermo, Sicilia) và Stefano Gabbana (sinh tại Milano). Dolce & Gabbana là nhãn hiệu thời trang hàng hiệu rất nổi tiếng trong giới Hollywood; họ đã thiết kế trang phục cho những ngôi sao trên toàn thế giới. Trụ sở của công ty đặt tại Milano (Legnano). Cuộc sống riêng của hai nhà tạo mẫu Stefano Gabbana và Domenico Dolce trở nên nổi tiếng với công chúng năm 2005 khi họ chính thức tuyên bố sự cách ly trong đời sống riêng. Tuy nhiên, việc kinh doanh vẫn không thay đổi và cả hai vẫn tiếp tục thiết kế cùng nhau.

Dolce & Gabbana cung cấp sản phẩm dưới hai thương hiệu độc quyền: Dolce & Gabbana (được đánh vần chính thức là không có dấu cách): tập trung vào quần áo sang trọng, kính mắt, phụ kiện và nước hoa. Và D&G, một dòng quần áo, đồng hồ và nước hoa bình thường và hiện đại hơn. Cả hai dòng đều sử dụng logo “D&G” dễ nhận biết trên nhiều sản phẩm của họ. Tuy nhiên cả hai đều sử dụng chung tên và logo D&G trên sản phẩm để tạo vị thế riêng trên thị trường.

Một trong những sản phẩm gây tiếng vang cho “ngôi nhà” Dolce & Gabbana ngay từ những ngày đầu là sản phẩm “váy corset”. Khách hàng trung thành của hãng là một trong những ngôi sao huyền thoại – Madonna. Cô diện thời trang của hãng cả khi biểu diễn và cuộc sống thường ngày, mang hình ảnh của thương hiệu tới gần hơn với công chúng. Thương hiệu Dolce & Gabbana hiểu được sứ mệnh của mình là mang tới phong cách gợi cảm, hào nhoáng cho khách hàng. Do đó từng mặt hàng đều được chăm chút tỉ mỉ và quản lý các khâu sản xuất nghiêm ngặt, có quy trình chuyên nghiệp.

Không chỉ có quần áo, phụ kiện thời trang mà thương hiệu này còn nổi tiếng với bộ sưu tập nước hoa của hãng đã lên tới hàng chục mùi hương để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu thời trang về nước hoa Dolce Gabbana cao cấp. Chính vì vậy nước hoa Dolce & Gabbana được lọt vào Top 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, và được đông đảo người yêu thời trang chờ đợi và săn đón những dòng sản phẩm của hãng để làm phong phú thêm bộ sưu tập mùi hương của họ. 

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu

Dòng nước hoa Dolce & Gabbana được ra mắt vào năm 1992 với tên gọi đơn giản là  Dolce & Gabbana for Women. Sản phẩm thậm chí còn đạt giải thưởng Nước hoa nữ tốt nhất do Học viện Nước hoa Quốc tế trao tặng năm 1993. Nối tiếp thành công của phiên bản dành cho nữ giới là dòng nước hoa dành cho nam phát hành năm 1994. Dolce & Gabbana tung tiếp sản phẩm nước hoa unisex Light Blue đưa thương hiệu tiến tới tầm ảnh hưởng quốc tế. D&G Feminine và D&G Masculine là bộ đôi sản phẩm được ra mắt năm 1999 hướng tới những khách hàng độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi. Năm 2009, thương hiệu Dolce & Gabbana cho ra đời loạt nước hoa Anthology lấy cảm hứng từ lá bài tarot và được truyền thông mạnh mẽ bởi một số gương mặt nổi tiếng gồm ca sĩ, người mẫu, fashionista,…

Nước hoa Dolce & Gabbana khiến khách hàng thích thú vì cả thiết kế lẫn mùi hương đều gây ấn tượng và kích thích các giác quan. Ngoại hình lộng lẫy, bắt mắt cùng sự tương phản giữa các nốt hương tạo nên giá trị hài hòa thích hợp cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Nâng cao đẳng cấp thương hiệu khi kết hợp giữa phong cách sang trọng và bình thường, giữa cổ điển và hiện đại, mơ mộng và thực tại.

Sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã giúp nước hoa Dolce & Gabbana tạo ra liên tiếp các dòng nước hoa thu hút sự quan tâm của người dùng trên khắp thế giới. Thương hiệu kết hợp những thành phần mới mẻ lẫn quen thuộc để tạo nên hương thơm phù hợp và dễ chịu nhất. Hương nước hoa Dolce & Gabbana luôn chứa đựng những gì bí ẩn và gợi cảm nhất, bổ sung cho tính cách và vẻ ngoài của người dùng hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh. Đây là chìa khóa thần kỳ biến những khát vọng, mong ước được hiện thực hóa. Mở cửa tâm hồn đắm chìm trong mùi hương đầy mê hoặc.

Sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã giúp nước hoa Dolce & Gabbana tạo ra liên tiếp các dòng nước hoa thu hút sự quan tâm của người dùng trên khắp thế giới. Thương hiệu kết hợp những thành phần mới mẻ lẫn quen thuộc để tạo nên hương thơm phù hợp và dễ chịu nhất. Hương nước hoa Dolce & Gabbana luôn chứa đựng những gì bí ẩn và gợi cảm nhất, bổ sung cho tính cách và vẻ ngoài của người dùng hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh. Đây là chìa khóa thần kỳ biến những khát vọng, mong ước được hiện thực hóa. Mở cửa tâm hồn đắm chìm trong mùi hương đầy mê hoặc.

Trong tương lai, Dolce & Gabbana vẫn sẽ phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm nước hoa hơn nữa, giúp những người hâm mộ và những người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nên, nếu bạn là một tín đồ của những mùi hương còn chần chờ gì nữa mà không nhanh sắm cho mình một chai nước hoa Dolce & Gabbana để sử dụng, chắc chắn nước hoa của hãng sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm nước hoa chính hãng để nâng tầm phong cách thời trang riêng của mình thì VMIA là địa điểm không thể bỏ qua. VMIA tự hào là địa chỉ cung cấp nước hoa chính hãng hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Thông tin mua hàng:

  • Facebook: www.facebook.com/vmiaperfume
  • Website: vmiaperfume.vn
  • Hotline: 0972568864
 
 
 
 
 
 
 

Đang xem: LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA DOLCE & GABBANA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Không có sản phẩm nào!
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
ĐÓNG