NƯỚC HOA CHIẾT LÀ GÌ?

NƯỚC HOA CHIẾT LÀ GÌ?

Hiểu một cách đơn giản nước hoa chiết là những chai nước hoa nhỏ được chiết từ những chai nước hoa có dung tích lớn hơn. Nước hoa chiết đều là nước hoa chính hãng, thường có dung tích từ 5ml, 10ml, 20ml, 30ml, 50ml.

 

Chất lượng của nước hoa chiết có được đảm bảo?
Các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như độ lưu hương của những lọ nước hoa chiết, vì chúng được sản xuất theo quy trình và được kiểm tra nghiêm ngặt, đều là sản phẩm nước hoa chính hãng. Nước hoa chiết chính là nước hoa fullbox ban đầu, chỉ khác là dung tích nhỏ hơn còn chất lượng nước hoa bên trong vẫn giữ nguyên vậy.
 
Có nên mua nước hoa chiết để sử dụng?
Với chất lượng được đảm bảo, độ lưu hương tương tự với chai fullbox, đặc biệt giá thành lại rẻ, hợp túi tiền với nhiều người, dung tích nhỏ thuận tiện cho việc mang đi xa thì nước hoa chiết là một sự lựa chọn hợp lý và tối ưu nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể mua nước hoa chiết để tặng cho người bạn thân, cho khách hàng hoặc những người mình yêu quý, vừa giá trị lại vừa tinh tế, sang trọng.
 
Chiết nước hoa đúng cách
Khái niệm nước hoa chiết là gì thật dễ hiểu phải không nào, sau đây mình xin chia sẻ với các bạn cách chiết hoa cơ bản với bơm kim tiêm xi lanh hoặc vòi xịt trực tiếp.
 
  • Với vòi xịt trực tiếp

Bước 1: Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn chuẩn bị những lọ có dung tích phù hợp: 20ml, 30ml...

Bước 2: Đặt vòi xịt chai nước hoa lớn vào bên trong miệng lọ chiết một cách cẩn thận và vừa vặn để đảm bảo nước hoa không xịt ra bên ngoài.

Bước 3: Khi đã kê vòi xịt đúng chuẩn vị trí, nhấn nút xịt cho đến khi nước hoa trong lọ chiết được đầy.

Vậy là đã xong rồi, với 3 bước đơn giản chúng ta đã có được cho mình lọ nước hoa chiết tiện dụng.

Nước Hoa Chiết là gì? cùng tìm hiểu về nước hoa chiết và giá cả của nó nhé

  • Với bơm kim tiêm xi lanh

Bước 1: Chuẩn bị lọ chiết phù hợp và bơm kim tiêm 20ml. Bạn có thể mua ở các tiệm thuốc tây hoặc bệnh viện, lưu ý là mua ống thôi không cần phải mua kim bạn nhé.

Bước 2: Tháo nắp vòi xịt của chai nước hoa lớn, sau đó đặt ống xi lanh vào ống vòi xịt và thực hiện kéo từ từ phần trên của ống xi lanh để hút được nước hoa từ chai nước hoa lớn. Sau đó bơm phần nước hoa có trong ống xi lanh vào lọ mà mình đã chuẩn bị sẵn.

Vậy là chúng ta đã xong, không quá khó để thực hiện chiết nước hoa đúng không nào. Bạn sẽ dễ dàng có được lọ nước hoa chiết yêu thích do chính tay mình chiết.

 

Những lưu ý khi chiết nước hoa và bảo quản nước hoa
Bạn nên thực hiện chiết nước hoa trong phòng kín gió và ánh sáng tốt để kiểm soát được lượng nước hoa mình chiết và tránh bị đổ ra ngoài. Hoặc chiết trong phòng máy lạnh, vì nhiệt độ thấp sẽ hạn chế được lượng nước hoa thất thoát do bay hơi.

+ Đóng nắp cẩn thận sau khi chiết, bạn cũng có thể dùng một đoạn băng keo nhỏ dán vòng xung quanh khu vực giữa nắp và thân lọ chiết để tránh tình trạng nước hoa bị bay hơi, gây lãng phí.

+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Lời kết

Nước hoa chiết có thể nói là một sản phẩm vô cùng tiện lợi và hữu ích. Với một số tiền không quá lớn, chúng ta đã có thể sở hữu một lọ nước hoa chiết thời thượng với mùi hương đặc biệt theo sở thích. Không chỉ vậy, nước hoa chiết còn mang đến cho mỗi người một tinh thần thoải mái vì không phải suy nghĩ đắn đo về việc bỏ ra số tiền lớn mà vẫn có nước hoa để sử dụng.

 

Đang xem: NƯỚC HOA CHIẾT LÀ GÌ?

Không có sản phẩm nào!
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
ĐÓNG